Top nước hoa mùa hè cho phái đẹp thơm nhất 2020

1. Paris – Venise By Chanel
         1111
Như bạn mong đợi từ bất kỳ loại nước hoa Chanel nào, Paris-Venice Chanel là một loại nước hoa chất lượng được sử dụng trong mọi hoàn cảnh,từ công việc cho đến những bữa party biển hay những lần gặp gỡ quan trọng
Nước hoa này được lấy cảm hứng từ hai thành phố quan trọng được viếng thăm bởi Gabrielle “Coco” Chanel và những xúc cảm có được từ nơi đây,từ hương thơm sóng biển,từng nhành hoa hè tươi mát hay hương thơm quý bà Paris từ phấn trang điểm ..
Paris – Venise by Chanel là một mùi hương ấm áp và gợi cảm mở ra với các nốt hương của hạt tiêu hồng, petitgrain, cam ngọt, chanh và cam bergamot.
Nó ngay lập tức lột ra những nốt trái tim của hoa móng rồng, hoa hồng, cam địa trung hải, hoa mống mắt và hoa phong lữ.
Nền hương chính của nó tựa mùi phấn trang điểm, cam quýt, hoa, và thơm.
Và như bạn đã biết,Olivier Polge chính là nhà tạo hương pha trộn nên hương thơm kinh điển này .
Hương thơm này được dùng tốt nhất vào ban ngày và sẽ phù hợp hoàn hảo cho trang phục công sở và các trang phục chính thức khác của bạn.
1212
Nước hoa Venise By Chanel bền hương khoảng 4 đến 6 giờ hiệu suất mạnh mẽ trong khi độ sệt vừa phải của nó sẽ giữ cho bạn có mùi tươi và mong muốn.
Với Paris-Venice, bạn không phải đi du lịch đến một trong những thành phố này để thưởng thức hương thơm mượt mà, không thể cưỡng lại.
2. Chinotto di Liguria By Acqua di Parma
2121
Bước vào hơi ấm của mùa hè có mùi như Chinotto di Liguria.
Nước hoa hoa bắt nguồn từ quốc đảo nhỏ Síp này là tất cả những gì bạn cần để biến phong cách như bạn nhìn để tận hưởng sự rung cảm mùa hè.
Chinotto di Liguria bắt đầu với các nốt hương đầu của cam quýt địa trung hải trước khi chuyển sang các nốt hương chính của hương thảo, thảo quả, hoa phong lữ và hoa nhài.
Không lâu sau đó, từng nốt hương rõ ràng phơi bày như da thịt những cô gái Italia giữa nắng hè với hương xạ hương và hoắc hương
Ra mắt vào năm 2018, nước hoa này là unisex, mặc dù hơi nghiêng một chút về phía nam tính.
Nó mang đến một sự rung cảm Địa Trung Hải để rất dễ nhận ra, và chỉ cần một chút thôi cũng đủ tuyệt vời để giúp bạn vượt qua một ngày dài làm việc.
2222
Mặc dù nó chủ yếu là một loại nước hoa mùa hè, Chinotto di Liguria cũng có thể được sử dụng vào mùa xuân.
Trong một lần xịt, lớp hương sẽ có được tuổi thọ khoảng 6 giờ, trong khi độ thấm vừa phải của nó cung cấp cho bạn đủ độ tỏa lên đến 2m nhưng lại không quá nồng nàn giữa trưa hè
3. Black Opium Floral Shock By YSL
3131
Yves Saint Laurent là một cái tên đáng tin cậy trong thế giới nước hoa và Black Opium là một trong những loại nước hoa tốt nhất và phổ biến nhất của họ cho đến nay.
Phiên bản này được phát hành vào năm 2017 và được cho là tươi hơn và ngọt ngào hơn một chút từ những phiên bản về sau
Đây cũng là chai Black Opium đầu tiên có hương cafe nhưng lại tươi mát từ vị và hương thơm của lê trắng
Black Opium Floral Shock By YSL bắt đầu với những nốt hương đầu của cam bergamot và lê trước khi tỏa ra thành những nốt hương của hương hướng dương dại, cây kim ngân hoa và hoa cam.
Sau một thời gian, bạn nên ngửi thấy mùi hương cơ bản của cà phê đá, hổ phách gỗ và musk
Điểm nhấn chính của nó là hương lê trắng,thơm vị trái cây, cam quýt, cà phê và ngọt ngào đầy quyến rũ
Nước hoa YSL này là kết quả của sự hợp tác thành công của bốn nhà sáng chế bậc thầy: Honorine Blanc, Olivier Cresp, Marie Salamagne và Nathalie Lorson.
3232
Trong khi Black Opium Floral Shock phù hợp nhất với thời tiết ấm áp, nó cũng có thể tăng gấp đôi như một hương thơm mùa đông.
Nó tạo ra hơn 8 giờ hoạt động tích cực và độ thấm vừa phải để giữ cho nó không trở nên quá nồng cho một mùi hương mùa hè,tuy nhiên AVY khuyên bạn nên dùng nó cho những buổi tiệc đông người vào buổi tối hơn là dùng cho giao tiếp quan trọng hay công việc văn phòng,vi note của nó rất đậm  và sexy đấy nhé
Dù bạn có dự định đeo loại nước hoa này để tiệc tùng hay đi chơi đêm lãng mạn, bạn sẽ không hề hối tiếc !
4. La Panthere By Cartier
4141
Ra mắt vào năm 2014, La Panthere Cartier là một loại nước hoa mùa hè thú vị có thể là mảnh ghép cuối cùng hoàn thành bộ trang phục gợi cảm của bạn.
Được thiết kế bởi Mathilde Laurent cho Cartier, nước hoa mùa hè này được lấy cảm hứng từ người phụ nữ vô tư, không bận tâm đến những gì đến mọi thứ xung quanh và đủ táo bạo để sử dụng nước hoa này trên người của hay trên tay áo.
La Panthere Cartier mở đầu với những nốt hương đầu của quả mơ, táo, dâu tây, trái cây sấy khô, đại hoàng và phân tử styrallyl acetate.
Điểm nhấn chính của nó là trái cây, hoa trắng, ngọt, gỗ, xạ hương và đất.
Cũng giống như Black Opium, La Panthere Cartier có thể hoạt động tốt như một hương thơm mùa hè và mùa đông.
Nó tạo ra khoảng 10 đến 12 giờ hoạt động với độ tỏa vừa phải.
4242
Nước hoa Cartier dành cho nữ này rất phù hợp cho những ngày bạn cần gây ấn tượng và mê hoặc,vì hương thơm của nó rất đặc trưng và không thể bị lẫn với bất kì từ hương của một chai nước hoa nào khác ,
Cho dù bạn đang tham gia một sự kiện bình thường hay chính thức, bạn sẽ thấy rằng La Panthere Cartier làm nổi bật phong cách của bạn và thêm tự tin để lại phía sau những ánh mắt ghen tị .
5. Gucci Bloom Gocce di Fiori
5151
Đây là phiên bản thứ tư của Bloom Gocce di Fiori nổi tiếng từ Gucci, một mùi hương hoa cổ điển mang đến sự rung cảm của mùa xuân với nụ hoa nở sớm của mùa hè
Được thiết kế bởi Alberto Morillas, các điểm nhấn chính của nó là hoa trắng, hoa huệ, da thuộc, trái cây và hoa.
Không giống như sự kết hợp thông thường của các nốt hương đầu, giữa và gốc có trong hầu hết các loại nước hoa, loại nước hoa này có một nốt hương gồm ba thành phần đặc biệt: hoa kim ngân Trung Quốc, hoa huệ dại và nụ hoa nhài.
Ra mắt vào năm 2019, nước hoa Gucci dành cho các quý cô này được mặc tốt nhất vào ban ngày độ tỏa hương nhẹ nhàng khoảng 4 tiếng ,Bloom giống như một bông hoa tỏa hương sâu lắng ,nhẹ nhàng nhưng lại rất khác biệt ,những nhánh hoa hè nở sớm sau mùa xuân …
5252
Đó là loại mùi hương hoạt động hoàn hảo cho những ngày bạn cần một người tâm sự ,hay những buổi gặp hẹn hò ,lang thang quán cafe một mình !
6060
Kết : AVY chọn lọc từ những chai nước hoa tốt nhất và phù hợp nhất vào mùa hè cho phái đẹp,Top nước hoa hè này được chọn không chỉ vì chúng có những nền hương đặc biệt khó bị lẫn hoặc phai khi bao quanh bởi những hương nước hoa khác mà nó còn thể hiện một cái tôi rất riêng của người sử dụng,và dĩ nhiên tùy từng hoàn cảnh ,vị trí và thời gian,bạn có thể chọn cho mình hơn một chai để dùng,ví dụ như sáng đến chiều trên văn phòng làm việc bạn có thể dùng Chinotto di Liguria By Acqua di Parma,và tối là khi Black Opium Floral Shock By YSL lên ngôi cho những đêm hẹn hò,hay La Panthere của Cartier cho những buổi tiệc cùng những người bạn của mình,đừng ngại ngần khi cần tư vấn,Avy sẽ giúp bạn chọn ra được những chai ưng ý nhất !
Bạn cũng có thể tham khảo thêm 9 chai nước hoa hè cho nam 2020 tại đây !
Rate this post
Bài viết liên quan