Nước hoa Le Labo mùi hương của sự sáng tạo 2020

Nước hoa le labo :

Đối với giới mộ điệu thì nước hoa không chỉ đơn thuần là nguyên liệu tạo mùi hương mà còn là tuyên ngôn cá tính, là món phụ kiện vô hình giúp họ thể hiện gu riêng của bản thân. Chính bởi vậy mà phần lớn các tín đồ thời trang đều có những hương nước hoa “ruột” của mình, thứ mà họ gọi là “signature” thứ mà nước hoa Le Labo đang dần hinh thành

Nói đến nước hoa, số đông sẽ nghĩ ngay tới những cái tên “lão làng” như Chanel, Dior, Tom Ford v.v… nhưng trong thế giới phù hoa của những tín đồ sành mặc, đó lại không phải là những ứng cử viên được yêu thích nhất. Lý do là bởi chúng quá đại trà, và khi bạn diện một thứ gì đó quá “basic” như vậy thì nghiễm nhiên bản thân bạn chẳng còn độc đáo nữa. Vậy các fashionista, fashionisto trên thế giới đang “chọn mặt gửi vàng” cái tên nào, trong số những nhãn hiệu nước hoa đã chinh phục hết thảy giới mộ điệu thời gian qua là cái tên lạ hoắc với phần lớn chúng ta: Le Labo

Hãy thử xem,lí do nào giúp Le Labo một công ty nước hoa non trẻ lại thành công trong thị trường nước hoa công nghiệp hết sức khó khăn và khó tìm chỗ đứng từ các ông lớn như Dior,Chanel,Gucci kể cả những công ty nước hoa từ thủ phủ nước hoa Arab như Swiss Arabian hay Ajmal ?

Nước hoa Le Labo :Nước hoa Le Labo :
Lí do nào giúp LE LABO có bước nhảy vọt thành công trong nền công nghiệp nước hoa đầy khốc liệt
Nước hoa Le Labo của nước nào Nước hoa Le Labo của nước nào
LE LABO nước hoa cho fashionista,fashionisto

Là một bước chuyển mình bắt buộc với ngành nước hoa – Bởi thị trường xa xỉ và hào nhoáng này đã có ít nhất 02 thế kỷ công nghiệp hoá tới tất cả các nguyên liệu, các kiểu dạng, các kiểu sở thích,…nhưng vẫn bó gọn trong phương thức “công nghiệp”.

Dần dần một mùi hương nổi tiếng nào đó đáng ra là sự khẳng định cái tôi cá nhân độc lập, lại trở nên phổ biến và thiếu dấu ấn riêng. Từ đây, LE LABO thực sự đánh vào tâm thức của người dùng.

Le Labo của nước nào ?

Nếu không biết tiếng Pháp, hẳn bạn sẽ thấy cái tên Le Labo nghe thật lạ tai, ngộ nghĩnh và thậm chí có phần hơi… kỳ cục. Tuy nhiên, Le Labo chỉ đơn thuần có nghĩa là “phòng thí nghiệm” mà thôi.

Thương hiệu này được khai sinh tại Pháp cách đây khoảng 11 năm nhưng lại được phát triển tại New York, Mỹ. Cách sản xuất nước hoa ngay trước mặt khách hàng, tại ngay mỗi cửa hàng như 1 phòng lab đã mang đến trải nghiệm vô cùng độc đáo, private & tươi mới. Sự thành công trong việc kích cầu vào thị trường Le Labo đã được chứng minh khi giờ đây, bất kỳ 1 tín đồ nước hoa nào cũng nhất định sưu tầm cho mình 1 chai Le Labo. – Đắt nhất – Khan hiếm nhất – Đặc trưng nhất tới cả tem nhãn Đó là lý do Le Labo thành công.

Không chỉ độc đáo trong mảng marketing,kích thích thị hiếu người dùng ,LE LABO còn chứng tỏ năng lực thực sự của mình bởi sự quản lí chất lượng ngặt nghèo đến từ  Estée Lauder Companies (đã mua LE LABO năm 2014 – đồng sở hữu TOM FORD và JO MALONE)

Nước hoa Le Labo Santal 33

Nuoc hoa Le Labo Santal 33Nuoc hoa Le Labo Santal 33
SANTAL 33 – LE LABO coi nó như một công thần lập quốc,chai nước hoa như chiếc thang máy tốc độ cao đưa LE LABO lên một tầm cao mới

Dòng nước hoa đình đám nhất của Le Labo chính là Santal 33. Nhờ Santal 33 mà thương hiệu non trẻ này đã trở thành cái tên danh giá nhất nhì trong bộ sưu tập nước hoa của giới mộ điệu toàn cầu trong vài năm trở lại đây. Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Santal 33 khi người ta bắt gặp mùi hương sành điệu này với tần suất nhiều đến chóng mặt tại các thủ phủ thời trang như New York, Paris, London, Tokyo. Hàng loạt trang web về thời trang, làm đẹp khi đó đều nói về Santal 33; New York Times thậm chí còn thực hiện hẳn một bài viết mang tên “Loại nước hoa mà bạn ngửi thấy ở khắp mọi nơi chính là Santal 33”, bấy nhiêu đủ để thấy mùi hương “lạ hoắc” với ngoại hình quá đỗi đơn giản này đã thành công đến như thế nào.

Tính riêng tư của Santal 33 nói riêng và các dòng nước hoa nói chung của Le Labo có liên quan đến chính cái tên của thương hiệu. Như đã nói ở trên, Le Labo trong tiếng Pháp có nghĩa là “phòng thí nghiệm”, ám chỉ cung cách làm nước hoa của thương hiệu này. Hiện Le Labo mới chỉ có mặt tại chưa đến 10 quốc gia trên thế giới nhưng mỗi cửa hàng đều được thiết kế như một phòng lab, nơi các mùi hương được pha chế ngay trước mắt khách hàng thay vì được sản xuất đại trà.

Store của LA LEBO được thiết kế như 1 phóng thí nghiệmStore của LA LEBO được thiết kế như 1 phóng thí nghiệm
Store của LE LABO được thiết kế như 1 phóng thí nghiệm

Sau khi bạn đã chọn ra được mùi hương yêu thích, chuyên gia của Le Labo mới tiến hành pha các nguyên liệu, đóng chai rồi dán nhãn có in tên của chính bạn (hay bất cứ cụm từ nào mà bạn muốn, tối đa là 23 ký tự). Cầm trên tay chai nước hoa của Le Labo, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự tươi mới của một sản phẩm vừa “ra lò” mà còn cảm thấy đặc biệt hơn bao giờ hết bởi đó là chai nước hoa dành cho riêng bản thân họ. Đó cũng là một trong những lý do khiến nước hoa Le Labo có giá cao hơn hẳn nhiều loại nước hoa khác. Đơn cử như với Santal 33, bạn sẽ phải bỏ ra 1,4 triệu đồng cho chai 15ml và 4,7 triệu đồng cho chai 100ml.

𝙄𝙣 𝙩𝙝𝙚 𝙣𝙖𝙢𝙚 𝙤𝙛 𝙇𝙚 𝙇𝙖𝙗𝙤 Chắc hẳn những ai đã và đang dùng nước hoa ít nhất đã 1 lần nghe đến cái tên “Santal 33” – cái tên đã làm nên tên tuổi của nhà nước hoa Le labo. “Le labo” là tiếng Pháp có nghĩa là phòng thì nghiệm, còn về Santal 33, “Santal” là nguyên liệu chính: gỗ đàn hương, “33” ám chỉ 33 loại nguyên liệu trong chai nước hoa. Ấn tượng đầu tiên về Santal 33 là hương thơm của gỗ tươi xộc thẳng vào mũi ngay từ phút giây phút đầu tiếp xúc. Mùi hương chân thực, đưa ta tới giữa 1 xưởng mộc với hương thơm của gỗ, của mùn cưa hoà quyện nồng nàn. Giản dị nhưng lại quá đỗi cuốn hút. Nhờ sự góp mặt của hoa tím và hoa diên vĩ ẩn hiện mà Santal 33 ngoài gỗ đàn hương và tuyết tùng đầy vững chãi còn có vị hơi béo béo và chú xíu phấn phấn, tròn trịa và trọn vẹn Santal 33 sáng giá được giới mộ điệu mùi hương Việt Nam tôn sùng là signature scent của Le Labo.

Xem cách chọn nước hoa signature – độc đáo – chữ kí bằng mùi hương tại đây.

Ngoài Santal 33, Le Labo còn có một số mùi hương nổi tiếng khác nữa – Tất cả những mùi hương của LE LABO đều được đặt tên theo công thức “nguyên liệu chính + số lượng các nguyên liệu” :

Nước hoa Le labo Rose 31 :

Combo hoa hồng khô quyện gỗ, gỗ bao bọc hoa hồng khô –  Yêu nước hoa mà ko sở hữu thì thật là. đáng tiếc !Rose 31 Mùi Hoa Hồng của sự đam mê, quyến rũ rất nhẹ và tinh tế, hòa quyện cùng Gỗ, quấn quýt trên da, vừa trong sáng lại vừa khơi gợi – Tự nhiên, dẫn dụ, phảng phất, vấn vít giữ chân người thương. Rose 31 có 31 thành phần nguyên liệu, theo đuổi trường phái tranh sáng tranh tối rất khó đoán định hay nắm bắt, cũng ko thể phân biệt giới tính khi ai đó có hương vị này trên da, bởi lên da nam Rose 31 manly gai góc bí ẩn thu hút đầy cá tính, còn lên da nữ Rose 31 lại yểu điệu mềm mại nhung lụa tới tột cùng…

Nước hoa Le Labo Rose 31Nước hoa Le Labo Rose 31
Nuoc hoa Le Labo Rose 31

 

Nước hoa Le Labo Another 13 :

Thời gian gần đây mọi người vẫn nghĩ Santal 33 là mùi hương best-seller của LLB, nhưng đính chính lại là tới bây giờ, hãng vẫn công nhận Rose 31 là best-seller của họ trên toàn thế giới về doanh thu. Không phải chỉ Santal 33 mà cả Another 13 là mùi hương nhanh “cháy hàng” nhất.
Một mùi hương đôi khi ngửi không ra mùi của nước hoa, thậm chí nhiều khách hàng không quen còn nói rằng xịt ra “thấy mất tiêu”, làm nản chí sở hữu mùi hương này khi nó bị hype một cách quá mưc. Nhưng những ai tìm ra vẻ đẹp của A13 rồi thì chắc chắn sẽ không bao giờ thấy hối hận để sở hữu nó cả. AnOther 13, và cũng giống 1 mùi hương khác của LLB là Ambrette 09, đều có cách phát triển mùi khá giống nhau, vì không ngửi thấy rõ ràng, AnOther 13 ngửi ra nhiều mùi cồn còn Ambrette 09 thì ngửi toàn mùi rượu trắng 😉 Điểm hay và đáng tiền nhất của 2 mùi hương này đều nằm ở chỗ phát triển dựa trên thân nhiệt và làn da của chủ nhân mùi hương. Với AnOther 13, da nam dày dặn những note mùi hiện đại xen lẫn thu hút gợi cảm bởi note Lê và Long Diên Hương mặn mòi. Da nữ lại nhẹ tênh hoa Trắng và Xạ Hương ngửi như bông. Thân thể càng phát nhiệt, mùi hương càng bốc toả dữ dội, nhiều lúc tràn vào mũi cảm xúc mê đắm, nên bạn chớ dại mà xịt quá tay mùi hương này. Hãy để nó nhẹ nhàng tự nhiên hiện diện như một bóng hình quanh bạn, đôi khi những ẩn hiện đó mới gây tò mò cho người đối diện, bản năng của con người.
Nuoc hoa Le Labo Another 13Nuoc hoa Le Labo Another 13
Nuoc hoa Le Labo Another 13
“Nếu như không lăn tăn về tài chính – Hãy mua nước hoa Le labo” – Review ngắn gọn xúc tích nhưng rất thuyết phục từ những perfumista kinh nghiệm trên toàn thế giới.
Vượt qua giá trị của Creed ,Nước hoa Le Labo mang trong mình một dòng máu khác hoàn toàn so với cả thế giới nước hoa còn lại,độ tỏa hương hay sự dai hương hoàn toàn phụ thuộc vào chủ nhân của chai nước hoa LE LABO này,”sức tỏa và độ bám mùi dựa trên nhiệt độ cơ thể của chính người sử dụng”
– LE LABO là nước hoa SIGNATURE – chữ kí bằng mùi hương mà bất kì 1 tín đồ nước hoa nào trên thế giới cũng phải sở hữu ít nhất là 3 chai này.

Xem chi tiết LE LABO SANTAL 33,LE LABO ROSE 31 ,LE LABO ANOTHER 13 tại đây

Rate this post
Bài viết liên quan