Mỹ phẩm carecella review 2020

Mỹ phẩm CarecellaMỹ phẩm Carecella

Mỹ phẩm carecella có tốt không ?

Từ nhiều năm nay, người châu Á được biết đến là những người có làn da đẹp đầy sức sống. Nhưng để có một làn da hoàn mỹ thì cần phải có một thói quen chăm sóc da tốt và nhất quán. Một thói quen chăm sóc da sẽ không hoàn chỉnh nếu không có các sản phẩm chăm sóc da tốt. Một sản phẩm chăm sóc da tốt phải chứa các thành phần không chứa các hóa chất có hại như sulfat, formaldehyt, phthalates, phenoxyethanol và hơn thế nữa – vì những chất này có thể gây hại cho da. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được marketing quảng bá với công hiệu tốt nhưng thực tế là nhiều sản phẩm không hoạt động mỹ miều như quảng cáo. Một số thậm chí có thể làm tồi tệ hơn bằng cách gây ra tổn thương cho da của bạn.
CareCella là mỹ phẩm tốt nhất trong các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên của Hàn Quốc. Tất cả các thành phần không có thành phần độc hại như được xác định trong EWG (Nhóm công tác về môi trường). CareCella đã đạt chứng nhận Dermatest ở Châu Âu và được xếp hạng xuất sắc.
Trong hầu hết các sản phẩm từ Carecella,thành phần được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các dược liệu Organic tự nhiên

Dược mỹ phẩm là gì ?

Dược mỹ phẩm là các sản phẩm mỹ phẩm có các thành phần hoạt tính sinh học được cho là có lợi ích về mặt y tế.Hầu hết các mỹ phẩm tốt đều có chứa các thành phần có lợi cho người dùng – tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng.
Dược mỹ phẩm là từ ghép giữa ”dược phẩm” và ”mỹ phẩm”.
Mỹ phẩm Carecella thuộc DƯỢC MỸ PHẨM ,vì hầu hết các sản phẩm từ Carecella ngoài mục đích làm đẹp còn có chứa các hoạt chất tốt cho da và sức khỏe ,đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da

Mỹ phẩm Carecella có những dược chất gì ?

Dòng cơ bản,basic

Mỹ phẩm Carecella BasicMỹ phẩm Carecella Basic
Mỹ phẩm Carecella Facial Line up Set

Chống lão hóa : ”Rg2”

Saponin nhân sâm, # Rg2, là một thành phần chống lão hóa trong kem dưỡng ẩm da mặt. Nó rất tốt cho quá trình hydrat hóa da, vì vậy nó có hiệu quả trong việc chống lại các nếp nhăn do nhân sâm có khả năng tăng cường collagen làm săn chắc da. Rg2 cũng hoạt động như một chất làm trắng da, giúp da sáng và tươi trẻ hơn.
Rg2 được chiết xuất tinh khiết và có mặt trong bộ mỹ phẩm Carecella CK balance và General balance
Nhân sâm có giá trị khi nói đến thuốc thảo dược vì nó có thể thúc đẩy quá trình tái tạo da. Các vết thương và vết bỏng phản ứng tốt với các đặc tính chữa lành của nhân sâm, khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da chữa cháy nắng và các kích ứng da khác như phát ban do dao cạo. Theo các nghiên cứu y học, nhân sâm có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành vết bỏng, ngay cả với liều lượng thấp; Thoa kem nhân sâm lên vùng da bị thương giúp tăng cường chức năng sửa chữa và chống nhiễm trùng tự nhiên của nó.

Sáng da tự nhiên với “Niacinamide”

#Niacinamide là một dạng vitamin B3 được biết đến với hiệu quả làm sáng da. Trong khi da hình thành melanin một cách tự nhiên do ánh sáng tia UV, niacinamide ngăn chặn melanin tiếp cận bề mặt da. Vì vậy nó rất tốt để cải thiện làn da bị tăng sắc tố. Niacinamide cũng được biết đến với công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và dẻo dai. Niacinamide cũng kiểm soát nhờn trên da. Nếu da của bạn là da dầu, thay vì cố gắng rửa sạch và làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn, hãy thử thoa tại chỗ một sản phẩm chăm sóc da có Niacinamide như một yếu tố cần thiết để giảm lượng dầu thừa.
Niacinamide bảo vệ da khỏi sức nóng hồng ngoại của mặt trời, đồng thời nó cũng thúc đẩy sản xuất collagen, do đó giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn và làm cho da mềm mại và dẻo dai.

Chống Oxy hóa với ”Panax”

Nhân sâm Panax có chứa nhiều vitamin giúp dưỡng ẩm cho da, săn chắc và mịn màng. Nó cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng thực vật giúp kích thích, oxy hóa và tăng tốc quá trình trao đổi chất của da, tái tạo tế bào da và giải độc da khỏi ánh nắng mặt trời hàng ngày và các chất ô nhiễm từ môi trường. Điều này mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng, săn chắc và rạng rỡ.

Bảo vệ và tái tạo da với ”Axit hyaluronic”

Axit #Hyaluronic giữ cho mọi khía cạnh của da ổn định, được bảo vệ và liên tục được tái tạo. Nó cũng có khả năng hút và giữ lượng ẩm rất lớn – gấp 100 lần trọng lượng của nó. Do đó nó thường được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da tinh chất. Đặc điểm liên kết độ ẩm của nó đặc biệt quan trọng khi nói đến sự lão hóa của da.
Axit hyaluronic có thể tăng cường độ ẩm hơn bất cứ thứ gì khác, đồng thời cũng làm hồi sinh các lớp bên ngoài của da để chúng xuất hiện và thậm chí tạo cảm giác mềm mại, mịn màng hơn và trên tất cả là ngậm nước rạng rỡ! Với điều này, nó ngay lập tức cải thiện sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn.

Cung cấp dinh dưỡng từ ”Phytoplacenta”

Phytoplacenta đậu nành là một trong nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cung cấp chất dinh dưỡng cho trái cây khi cây phát triển. Nó đến từ đậu nành nảy mầm thông qua phương pháp chiết xuất và tách lọc ở nhiệt độ thấp. Nó chứa nhiều isoflavone và phytoestrogen – tương tự như estrogen. Soy Phytoplacenta khuyến khích sản xuất collagen để giúp tăng cường làn da bằng cách cung cấp dinh dưỡng và kích thích các nguyên bào sợi.
Mỹ phẩm CareCella Basic Hydration Set giải phóng làn da của bạn khỏi các thành phần có hại trước đó bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chữa lành làn da của bạn.

Thành phần tốt nhất trong mỹ phẩm Carecella:

Dòng Prestige :

Mỹ phẩm carecellaMỹ phẩm carecella
Mỹ phẩm Carecella Prestige

Cải thiện nếp nhăn bởi Finexell-T11

#Finexell T11 là sự kết hợp của các peptide và chiết xuất khác nhau được kết hợp với nhau để cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da. Finexell đã được chứng minh là giúp các tế bào nguyên bào sợi và tế bào sừng của con người tăng sinh. Nó cũng có đặc tính chữa lành vết thương.

Tổng hợp và phục hồi Collagen với Adenosine

#Adenosine được cấp bằng sáng chế bởi Trường Y Đại học Massachusetts và có chức năng cải thiện độ đàn hồi và giúp tổng hợp collagen trong lớp biểu bì. Nó cũng có tác dụng chống viêm và hữu ích cho làn da gặp vấn đề như mụn trứng cá,được sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm Carecella về chữa trị và phục hồi da

Giúp trắng da,giảm thiểu hắc tố da từ Tranexell-V10

# Tranexell-V10 có tác dụng ức chế L-Dopa cao và giúp dưỡng trắng da. Trong tế bào hắc tố da, Việc sản xuất melanin được tạo ra từ L-Dopa, lần lượt được tạo ra từ tyrosine bởi enzyme tyrosinase. Người ta thấy rằng Tranexell-V10 có hiệu quả cao trong việc ức chế enzym tyrosinase, do đó ngăn chặn sự hình thành melanin.

Review mỹ phẩm carecella hàn quốc 2020 :

Hoạt động hiệu quả từ trong cơ thể ra ngoài bề mặt da

Mỹ phẩm CareCella được xây dựng dựa trên tiền đề của hai từ – chăm sóc và tế bào. Chúng kết hợp với nhau để chăm sóc và cung cấp nhu cầu cho các tế bào da. Nó là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm được phát triển để bảo vệ và trẻ hóa làn da.
Các sản phẩm dành cho da mặt #CareCella tập trung vào việc trẻ hóa làn da bằng cách tăng độ đàn hồi, nâng cơ, chống nhăn, làm sáng và hơn thế nữa. Mỗi sản phẩm đều làm nổi bật nồng độ hoạt chất cao so với các sản phẩm cạnh tranh.

An toàn cho sức khỏe,không gây kích ứng

Carecella ,không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần ,nó mang lại những giá trị tốt cho người sử dụng ngay từ bên trong tế bào cho đến làn da mái tóc, qua rất nhiều quá trình nghiên cứu và đã được kiểm nghiệm,xét duyệt bởi các chuyên gia và công ty xét nghiệm khắt khe hàng đầu thế giới !
Mỹ phẩm CareCella – 지쿱
Xem thêm ”xịt khoáng tốt nhất Hàn quốc 2020,review và recommend” !
Rate this post
Bài viết liên quan