Khám phá thương hiệu Coach từ A đến Z

Ngày nay, có rất nhiều người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Coach. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, “Ông lớn” này luôn được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Vậy Coach là thương hiệu thời trang của nước nào? Và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Coach là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này trong bài viết sau đây!

Thương hiệu Coach của nước nào, Coach ra mắt năm nào?

Coach là một thương hiệu nổi tiếng về thời trang và phụ kiện bằng da cao cấp. Thương hiệu Coach ra đời tại New York, Mỹ vào năm 1941. Tuy nhiên, phải đến năm 1970, gần 30 năm sau, thương hiệu này mới chính thức ra mắt toàn cầu.

AD

coach là thương hiệu của nước nào

Ngoài trụ sở chính và nhà máy chính tại New York, các sản phẩm của thương hiệu này còn được sản xuất tại nhiều nước khác nhau. Quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng tại các cơ sở đều tuân theo tiêu chuẩn giống như nhà máy chính. Các cơ sở này được đặt tại Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Hồng Kông, Ý và nhiều nước khác.

Ngày nay, các sản phẩm của Coach không chỉ có mặt ở thị trường Mỹ mà còn được phát triển mạnh mẽ trên hầu hết các châu lục. Hãng này sở hữu 1000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và đang làm mưa làm gió từ Châu Mỹ, Châu Âu cho đến Châu Á.

Lịch sử thương hiệu Coach

Trong suốt lịch sử phát triển của mình, Coach luôn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Sau một thời gian doanh số sụt giảm mạnh, Coach đã nhanh chóng hồi phục trong thời gian ngắn.

lịch sử thương hiệu thời trang Coach

Ban đầu, Coach chỉ là một nhà máy gia công dệt may nhỏ với sáu nhân viên. Ban đầu, nhà máy có tên là Gail Leather Products. Tuy nhiên, từ năm 1946, Coach hợp tác với Miles & Lillian để mở ra những cánh cửa mới trong ngành thời trang. Thương hiệu Coach được ra mắt trên toàn thế giới vào năm 1970.

Từ năm 1961 đến 1974, Coach thuê Bonnie Cashin thiết kế đồ cho riêng mình. Bonnie Cashin là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Trong thời gian này, Coach liên tục tung ra những thiết kế đột phá, đặc biệt là những chiếc túi xách sáng màu có thiết kế viền và ngăn nhỏ tinh tế. Những năm 1970 và 1980 là thời kỳ hoàng kim của Coach. Lúc này, thương hiệu bắt đầu mở rộng kinh doanh qua đặt hàng qua thư và mở một cửa hàng trực tiếp ở New York.

Năm 1985, CEO của Coach đã bán thương hiệu cho công ty Sarah Lee. Dưới sự lãnh đạo của Sarah Lee, Coach tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận tại các cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ. Thương hiệu này cũng đã ra mắt cửa hàng trực tuyến vào năm 1999 và từ đó phát triển đáng kể cho đến ngày nay.

Logo Coach có ý nghĩa gì?

Logo của Coach đã được người tiêu dùng đánh giá cao là mẫu logo chuyên nghiệp và sáng tạo. Kể từ khi thành lập, logo của thương hiệu đã trở thành biểu tượng của ngành thời trang. Logo Coach được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ Bonnie Cashin vào năm 1962.

logo Coach

Logo Coach được tạo thành từ sự kết hợp của các biểu tượng và dạng chữ. Các biểu tượng bao gồm thiết kế xe ngựa và hình con ngựa. Ý nghĩa của logo là tái tạo và duy trì các giá trị truyền thông, sang trọng, trang nghiêm và địa vị xã hội hoàng gia.

Thương hiệu thời trang Coach Châu Á

Trong quá khứ, các thương hiệu thời trang lớn như Coach gặp nhiều thách thức khi thâm nhập thị trường châu Á, đặc biệt là giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người tiêu dùng đã đánh giá ít hơn về tính độc quyền mà tập trung vào tính thực tế và chất lượng sản phẩm. Đó là lý do vì sao Coach đã thay đổi định vị và điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Kết quả là thương hiệu này đã giành được nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia.

Ở Việt Nam, cửa hàng đầu tiên của Coach đã được mở tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP.HCM.

Coach sở hữu những dòng sản phẩm nào?

Là một thương hiệu thời trang hàng đầu, Coach cung cấp nhiều loại sản phẩm và phụ kiện. Dưới đây là một số mặt hàng phổ biến nhất của công ty.

1. Túi xách

Túi xách được coi là “best seller” của thương hiệu. Túi xách Coach có nhiều kiểu dáng khác nhau, duy trì nét cổ điển mà vẫn mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung. Tất cả các túi xách đều được làm từ da bền, chất lượng cao. Một số sản phẩm nổi bật của Coach bao gồm Whiplash, Ranger, Scout Hobo, Crosby Carryall, Taxi Tote,…

2. Đồng hồ

Đồng hồ Coach được đặc trưng bởi tính thời trang và chất lượng cao.

  • Đồng hồ nữ có thiết kế thời trang và phù hợp với phái đẹp. Sản phẩm này mang phong cách cá tính và tông màu trẻ trung.
  • Đồng hồ nam Coach có phong cách và chất liệu đa dạng. Hầu hết các mẫu đều có mặt số tối giản, không rườm rà, phù hợp với những quý ông hiện đại và giới trẻ.

3. Ví nam hàng hiệu Coach.

Ví nam Coach là một sản phẩm tinh tế, phù hợp với những quý ông lịch lãm. Mẫu ví của thương hiệu này chú trọng từng chi tiết, có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Dưới đây là một số mẫu ví hàng hiệu bạn có thể tham khảo:

  • Ví nam mỏng Billfold
  • Ví in chữ ký Canvas Coach Patch
  • Ví ID nhỏ gọn màu trắng in nhiều màu đen,…

4. Kính mắt Coach

Kính mát Coach được làm từ sự kết hợp giữa nhựa cao cấp và vật liệu hợp kim chọn lọc. Sản phẩm này có khả năng chống bụi, chống trầy xước và tuổi thọ cao. Việc xử lý UV cut cho bề mặt của thấu kính cũng đảm bảo bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh nắng mặt trời. Mẫu kính mát Coach cũng rất thời trang và thể hiện phong cách cao cấp, mạnh mẽ và cuốn hút.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu Coach. Đây thực sự là một thương hiệu tuyệt vời và mang lại giá trị cao cho người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Coach, hãy truy cập Avy Fragrances để có thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: https://icheckcorporation.vn/

Rate this post
Bài viết liên quan
AD
×