Cách Viết Bài Quảng Cáo Nước Hoa Hiệu Quả

Trong thời kỳ chuyển đổi số, hành vi mua hàng cũng sẽ thay đổi. Để tăng hiệu quả bán hàng, các doanh nghiệp nước hoa cần đưa ra những bài quảng cáo hấp dẫn và thu hút khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn viết bài quảng cáo để thu hút đơn hàng nước hoa trực tuyến.

1. Những yếu tố quan trọng trong việc viết bài quảng cáo nước hoa

Yếu tố 1: Sở hữu 1 trang web chuyên nghiệp

Trước hết, để kinh doanh trực tuyến, bạn cần có một trang web chuyên nghiệp và một fanpage. Đây là hai yếu tố bắt buộc để thu hút khách hàng. Mặc dù đăng bài trên trang cá nhân có thể tiếp cận khách hàng nhanh hơn, nhưng khách hàng sẽ không tin tưởng sản phẩm được đăng trên trang cá nhân bằng cách đăng trên fanpage.

AD

Hãy tưởng tượng bạn muốn mua một chiếc bánh. Bạn sẽ chọn mua từ cửa hàng hay từ một người bán đứng ngoài đường? Nếu bạn đã có một trang web, khách hàng sẽ tin tưởng 96,69% nếu mua hàng trên trang web. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không được thiết kế chuẩn chỉnh, khách hàng sẽ không tin tưởng và mua hàng của bạn.

Yếu tố 2: Hiểu rõ sản phẩm

Bạn là người kinh doanh, khi khách hàng hỏi về sản phẩm, bạn phải trả lời ngay lập tức và chính xác. Khách hàng chỉ tin tưởng và an tâm mua hàng nếu như bạn có kiến thức vững vàng về sản phẩm và trả lời khách hàng một cách chắc chắn.

Để cải thiện yếu tố này, bạn có thể đọc nhiều bài viết trên trang web và fanpage của mình để nắm vững thông tin về sản phẩm.

Yếu tố 3: Tư vấn chuyên nghiệp

Việc tư vấn chuyên nghiệp phụ thuộc vào việc bạn có hiểu rõ sản phẩm hay không. Ví dụ, khi khách hàng hỏi về chai nước hoa mùi nhẹ nhàng, bạn có thể tư vấn cho họ những lựa chọn phù hợp như good girl, vanitas mùi thảo dược, chance mùi thanh mát.

Khách hàng cũng có thể hỏi về chai nước hoa mùi quý phái để xịt đi tiệc, và bạn có thể tư vấn cho họ những lựa chọn như queen 100ml hoặc so sexy 10ml.

Nếu khách hàng muốn mua một loại nước hoa mùi ngọt, bạn có thể giới thiệu cho họ những sản phẩm như sì mùi ngọt dễ thương hoặc trurst mùi vừa ngọt vừa nồng nàn quý phái.

Yếu tố 4: Viết bài và đăng bài đều đặn

Sau khi bạn đã đạt đủ ba yếu tố trên, bạn có thể bắt đầu viết và đăng bài trên Facebook. Đối với việc đăng bài trên trang web, bạn nên đảm bảo đăng ít nhất một tuần 2 bài viết. Hãy kiên nhẫn và đừng nản lòng nếu bạn không có ngay khách hàng khi đăng một bài viết. Hãy kiên nhẫn và đăng bài thường xuyên, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra.

2. Những điều lưu ý khi viết bài quảng cáo nước hoa

Hãy tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Khách hàng khi tìm đến sản phẩm nước hoa chắc chắn muốn tạo sự hứng thú cho bản thân. Sản phẩm nước hoa sẽ giúp họ có một mùi hương hoàn hảo và trở nên nổi bật hơn trong đám đông, hoặc tạo sự hấp dẫn với người đối diện so với những người khác.

Hãy tìm hiểu và hiểu được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, viết những bài viết truyền thông tiếp thị nước hoa độc đáo và phù hợp nhất. Khi đó, cách viết bài quảng cáo của bạn sẽ thu hút và lôi cuốn người xem, giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn trên Facebook.

Tại sao chọn cửa hàng của bạn mà không phải ai khác?

Với cách viết bài quảng cáo nước hoa, bạn cần tạo mối liên kết giữa người mua hàng và sản phẩm. Đưa ra những lợi ích của sản phẩm, nguyên nhân vì sao khách hàng nên chọn mua nước hoa của bạn thay vì của các cửa hàng khác.

Chỉ cần đưa ra những lý do hợp lý, bạn đã có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, nghiên cứu nhu cầu khách hàng để lựa chọn những lợi ích phù hợp để đưa vào bài viết quảng cáo về nước hoa.

Dừng đúng lúc không lan man là cách viết bài quảng cáo nước hoa hợp lý

Mục đích chủ yếu của khách hàng khi dùng nước hoa là để có một mùi hương đặc biệt. Vì vậy, khi viết bài quảng cáo nước hoa trên Facebook, bạn cần biết cách kết bài thật đúng lúc. Trong bài viết, chỉ nên nhắc đến các đặc điểm sản phẩm tương ứng với mong muốn mà khách hàng đang tìm kiếm.

Tránh viết bài quá lan man và luyên thuyên. Nội dung bài viết cần được cân nhắc kỹ lưỡng và chọn lọc một cách cẩn thận trước khi đăng.

3. Cách trình bày bài viết quảng cáo nước hoa

Bước 1: Viết tiêu đề bài viết nước hoa

Tiêu đề bài viết thường chiếm số lượng người xem nhiều hơn. Mọi người thường xem tiêu đề trước tiên và chỉ cần 3 giây để quyết định xem có nên đọc tiếp phần còn lại hay không. Vì vậy, tiêu đề bài viết cần thiết hơn, hữu dụng hơn nội dung bài viết.

Vậy nên, bài viết đăng quảng cáo nước hoa cần có dòng tiêu đề hoặc dòng khẩu hiệu. Hãy chú trọng đến tiêu đề khi viết bài viết quảng cáo.

Bước 2: Viết nội dung bài viết về nước hoa

Sau khi có tiêu đề, bạn cần viết nội dung bài viết. Nội dung bài viết cần bao gồm tên thương hiệu hoặc tên nội dung chủ đề. Ngoài ra, nội dung bài viết cần miêu tả những tính năng nổi bật của sản phẩm. Tuy nhiên, nội dung không nên quá rườm rà. Hãy viết ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu. Nhưng độc đáo và nổi bật để thu hút người tiêu dùng.

Bước 3: Hiểu quy tắc ngầm trong cách viết bài viết quảng cáo nước hoa

Khi viết bài viết quảng cáo nước hoa, tuyệt đối không được copy bài viết của các thương hiệu khác. Mỗi thương hiệu và mỗi người đều có phong cách riêng, độc đáo của mình. Hãy xây dựng phong cách riêng cho bản thân và đừng sao chép từ người khác.

4. Những câu giới thiệu bài viết quảng cáo nước hoa hay

  • Cũng giống như đàn ông, nước hoa không bao giờ là hoàn hảo ngay từ đầu. Hãy để nó quyến rũ bạn. – Jean Patou

  • Đến từ Vương quốc Anh, hương thơm mới nhất của Hugo dành riêng cho phụ nữ. Chỉ cần bóp nhẹ, bạn sẽ có ngay một vũ điệu quyến rũ độc nhất vô nhị. (Hugo Boss Pure Purple)

  • Hạnh phúc là nước hoa, bạn không thể reo rắc nó lên trên người của người khác. Đồng thời bạn cũng không bị dính nó.

  • Mỗi lần sử dụng nước hoa, tôi giống như đang đi hẹn hò vậy. Hẹn hò với phiên bản chính mình tốt hơn.

  • Phụ nữ giàu nhìn giày, phụ nữ lãng mạn nhìn móng tay, phụ nữ gợi cảm nhìn nước hoa. Phụ nữ buồn rầu ủ rũ nhìn đồng hồ. Phụ nữ coi trọng đồng tiền nhìn túi xách, phụ nữ đức hạnh nhìn bữa cơm. Phụ nữ lãng mạn nhìn đồ ngủ. Khi tôi hoàn thành những điều đó, tôi trong không giống như một phụ nữ.

  • Mùi hương mang lại kỷ niệm, và nhiều kỷ niệm mang lại niềm vui hoài niệm. Chúng ta sẽ khôn ngoan khi lập kế hoạch cho điều này khi chúng ta trồng một khu vườn. – Thalassa Cruso

  • Vàng thì quá lạnh. Kim cương đã chết. Xế sang, xế xịn chỉ là một chiếc xe. Đừng trả vờ nữa. Hãy cảm nhận chân thực. Đó chính là Dior Real Me

5. Những mẫu bài viết quảng cáo nước hoa hay

Mẫu bài viết số 1:

[15/01] SĂN SALE XUYÊN TẾT, SHIP HẾT VỀ NHÀ ƯU ĐÃI VUI XUÂN CÙNG ĐẠI TIỆC BUFFET 5 MÓN TỰ CHỌN CHỈ TỪ #990K & QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN #1990K

#Sale khủng hết ý, sắm Tết mê ly với hàng trăm siêu phẩm rộn ràng để các tín đồ làm đẹp kịp thời “F5 nhan sắc” đón xuân rạng ngời. Chẳng cần e ngại “cháy ví” vì nơi đâu lại có hàng trăm cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm #mùa #cuối #năm như Thế Giới Nước Hoa. Hô biến vẻ ngoài đẹp toàn diện, cho mùa Tết hết ý, cho phú quý cả năm. Từ 15/01/2021, Thế Giới Nước Hoa “mở hàng sương sương” các ưu đãi hết sảy mừng tết sum vầy.

(Xem chi tiết tất cả các chương trình tại: [https://bit.ly/39uhGh8](https://bit.ly/39uhGh8))

Tha hồ lựa chọn quà làm đẹp cùng BUFFET FESTIVAL SIÊU HẢO HẠNG có 1-0-2 chỉ duy nhất tại Thế Giới Nước Hoa. Với mức giá gồm #990K, #1390k, #1690k và #1990K bạn có thể rinh ngay về nhà đến sản phẩm từ nước hoa cho đến mỹ phẩm skincare + makeup giúp bạn đổi mới bản thân, ĐẸP TOÀN DIỆN từ hương đến sắc.

Tân trang nhan sắc mùa xuân mới cùng ĐẠI TIỆC QUÀ TẶNG #cực #sốc với “chiếc hộp quyền lực” lên đến #1990k khi mua hàng NGUYÊN GIÁ các mẫu nước hoa và những sản phẩm body care, skincare đến từ các thương hiệu nổi tiếng như #Versace, #Gucci, #Bvlgari #CK, #MontBlanc, #Burberry, #D&G, #CarolinaHerrera, #JeanPaulGaultier…

(Xem chi tiết chương trình tại: )

#Hotdeal xuyên suốt luôn được mong muốn từ các tín đồ săn #sale - COMBO ĐỒNG GIÁ SỐC chỉ từ #1290k có ngay cơ hội sở hữu hương thơm yêu thích cùng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt, tặng FREE HỘP QUÀ sang trọng thay bạn “ship” yêu thương đến những người thân yêu.

Điều kiện áp dụng:

- Áp dụng Online - Offline tại hệ thống Perfume World - Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc
- Với chương trình BUFFET mỗi loại chỉ chọn 1 sản phẩm duy nhất (không chọn 2 món trong cùng 1 loại)
- Với chương trình Quà Tặng áp dụng với các khách hàng có ưu đãi VIP/GOLD (sau khi khách sử dụng ưu đãi VIP/GOLD, hoá đơn vẫn đủ điều kiện nhận quà, vẫn sẽ được nhận quà theo mức giá bên trên)
- Không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác
Về nhà ăn Tết #sale bằng hết với hàng trăm “siêu phẩm” như ý được Thế Giới Nước Hoa “ship” đến tận nhà vẫn còn rất nhiều các ưu đãi cực khủng khác:

[https://bit.ly/3b5yHOX](https://bit.ly/3b5yHOX)

————————————-
Hotline: 1800 **** (miễn phí)

Mẫu bài viết số 2:

Charme So Sexy luôn là cái tên đứng đầu trong top #nữ nước hoa bán chạy nhất bên Charme

Charme So Sexy đem đến một khởi đầu khá tươi mát với hỗn hợp trái thanh yên và lưu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần kết thúc, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ.

Chinh phục khách hàng không chỉ bởi mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ. Charme So Sexy còn tạo cho người nhìn với vẻ ngoài bắt mắt và lôi cuốn.

Thông tin và hướng dẫn sử dụng:
- Dung tích: 50ml
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
- Cách sử dụng: Giữ chai thẳng đứng, nhấn nút và xịt vào vùng cổ và cổ tay.
- Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.

[Link sản phẩm](http://bit.ly/2t7gnD5)

- Phong cách: Quyến rũ, nổi bật.
- Phân Loại: Nước Hoa Nữ
- Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
- Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
- Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
- Mùi hương đặc trưng với 3 tầng hương: Hương đầu: Cam Yuzu, Lựu. Hương giữa: Mẫu đơn, Hoa mộc lan, Sen. Hương cuối: Xạ hương, Hổ phách.

Nước Hoa Charme cam kết đến người tiêu dùng:
- Giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm.
- Tem chống hàng giả của Bộ Công An.
- Hương liệu cao cấp được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp.
- Công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
- Mùi hương khác biệt được tạo ra bởi Charme.

Đừng ngần ngại INBOX cho Shop - để chọn mùi hương bạn yêu nhất nhé!

Mẫu bài viết số 3:

Mini Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP 5ml
5ml #460k

Gucci Bloom Profumo Di Fiori: Là hương Bloom nhưng trẻ trung hơn.

Gucci Bloom Profumo Di Fiori được ví với một bó hoa rực rỡ. Nó kết hợp các hương hoa trắng và hoa hồng, vốn là những nốt hương nguyên thủy trong chai Gucci Bloom ra mắt 2017, cùng các nốt hương mới từ hoa huệ, hoa nhài, ngọc lan tây và gỗ đàn hương.

Đến với Gucci Bloom Profumo di Fiori, Michele đã xếp chồng các hương hoa cổ điển - hoa huệ, hoa nhài, cỏ hương bài và hoa Ylang Ylang, với hương cuối là gỗ đàn hương và nhựa bồ đề tạo nên một lớp son bóng cổ kính phong phú.

Không quá nặng nề nhưng lại mát mẻ hệt như sàn nhà được ốp đá trong vương cung thánh đường cũ, mùi hương nhẹ nhàng gợi đến cảm giác cay nồng trong tiệm thuốc chữa bệnh cũ kỹ tại Florentine, hay những chiếc kệ chứa đầy lọ rễ cây diên vĩ và nhựa hổ phách. Gucci Bloom Profumo di Fiori được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo trong thế giới nghệ thuật nước hoa tinh tế, sang trọng.

Mùi hương đặc trưng:
- Hương đầu: Nhài sambac và Sử quân tử (Rangoon Creeper)
- Hương giữa: Hoa hồng Tuberose, Hoa nhài, Ylang ylang
- Hương cuối: Gỗ đàn hương, Ngọc lan tây (Orris), Benzoin, Xạ hương

CTV/ SỈ 098249****

KING STORE- NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG

Tổng kết

Nếu một thương hiệu có bài viết quảng cáo hấp dẫn, nó sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và biến họ thành khách hàng tiềm năng. Trong bài viết này, mình đã hướng dẫn cách trình bày và đưa ra mẫu bài viết quảng cáo nước hoa. Hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ học hỏi được và có nhiều đơn hàng hơn.

Rate this post
Bài viết liên quan
AD
×